วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บรรยากาศงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่ชลบุรี 2012


            ไนกี้ทำฮือฮาเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของชลบุรี เอฟซี โดยมีลวดลายคล้ายบาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ขณะที่ชุดเยือนมีเซอร์ไพรส์เมื่อใช้โทน สี ชมพู-ดำ วันแรกแฟนทั่วไปแห้วรอจำหน่ายคาดเป็นสัปดาห์หน้า

               เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์กับชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำของเมืองไทย ที่ลานหน้าเซ็นทรัล ชลบุรี หลังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันของ “ฉลามชล”เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไนกี้ในการสนับสนุนทีมฟุตบอลในอาเซียนด้วย
พร้อมกันนี้ ไนกี้ ยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันของ ฉลามชล ในฤดูกาล 2012 โดยเรียกเสียงฮือฮาจากสาวกบลูชาร์คหลายร้อยคนที่มารอชมคอลเลคชั่นใหม่ของทีมรักกันได้ดีทีเดียว เมื่อรูปลักษณ์ของชุดแข่งขันดันไปคล้ายคลึงกับทีม บาร์เซโลนา ยอดทีมของโลกในศึกลาลีกา สเปน ที่ใช้แบรนด์ไนกี้เช่นกัน

                ชุดแข่งขันของชลบุรี ในฤดูกาล 2012คอลเลคชั่นแรกในยี่ห้อไนกี้ ประกอบด้วย  ชุดเหย้าเสื้อลายสีฟ้า-น้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน และถุงเท้าสีน้ำเงิน ชุดเยือนเป็นเสื้อลายสีชมพู-ดำ กางเกงดำและถุงเท้าสีดำ โดยเนื้อผ้าใช้เทคโนโลยี ไนกี้ ดราย ฟิต (Nike DryFit) ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับสโมสรระดับโลก ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อจากร่างกายได้ดี



                วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในวาระที่ ชลบุรี เอฟซี ก่อตั้งสโมสรครบรอบ 10 ปี เราต้องการก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำของเอเชียในอนาคต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ไนกี้แบรนด์กีฬาระดับโลกเข้ามาดูและให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยี นวัตกรรมฟุตบอลที่ทันสมัย เมื่อเรามีอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมย่อมส่งผลดีกับนักเตะในทีมด้วยอย่างแน่นอน”

                   ด้าน  มร.ซานเจย์ กันนาปาติเย ผอ.ฝ่ายการตลาดไนกี้ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ไนกี้รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงได้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราได้สนับสนุนทีมฟุตบอลในอาเซียนด้วย นอกจากนี้ไนกี้และชลบุรียังได้ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาเด็กเยาวชนโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการวัดทักษะความฟิตของนักเตะในกิจกรรม อีลิท เทรนนิ่ง 2.0 ซึ่งจะเริ่มใน
เดือนมี.ค.นี้”


                   ขณะที่ พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ไนกี้ (ประเทศไทย)จำกัด พูดถึงคอนเซ็ปต์ชุดแข่งขันของชลบุรี เอฟซีในปีนี้ว่า “เราออกแบบชุดดังกล่าวโดยยึดเอกลักษณ์ของชลบุรีโดยใช้สีฟ้า-น้ำเงินเป็นโทนหลักส่วนชุดเยือนทางชลบุรีให้เราได้นำเสนอสีที่จะใช้ซึ่งออกแบบมาเป็นชมพู-ดำ และชลบุรีก็พึงพอใจอย่างมาก และเราก็เชื่อว่าแฟนบอลน่าจะถูกใจกับรูปโฉมใหม่ของทีม”

                  คอลเลคชันชุดแข่งขันสโมสรชลบุรี เอฟซี ประกอบไปด้วย ชุดแข่งขันทีมเหย้าและทีมเยือน เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อโปโล เสื้อยืด และกระเป๋า โดยเสื้อเจอร์ซีจะวางจำหน่ายในราคาตัวละ 990 บาท ที่ไนกี้ ช็อป ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ ร้านเอฟบีที สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ร้านนกแก้ว ร้านอารี สยาม ร้านเดอะชาร์ค ช็อป ไนกี้ คอร์เนอร์ ในซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ สาขาลาดพร้าว สาขาปิ่นเกล้า ร้านชลบุรี ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ร้านวิคตอรี่ ชลบุรี ร้านเดอะชาร์ค คาเฟ่ และที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไนกี้ ได้ที่เว็บไซต์ nikefootball.in.th หรือที่ facebook.com\nikefootballTH





เครดิตภาพ-ข่าว  
www.thaileagueonline.com
www.facebook.com/pages/ChonburiFCsuperstore 
www.facebook.com/NikeFootballTH 
www.manager.co.th และ คุณ aioz จาก Thailandsusu


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น